0 lượt xem
(Cập nhật và áp dụng từ ngày 01/07/2025)
Trong quá trình Khách Hàng giao dịch tại website/ứng dụng hoặc tại cửa hàng của Bộ đàm XANH , có thể thu thập một số dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng theo các điều khoản dưới đây (sau đây gọi là “Chính Sách”):
1.1 Để mua hàng tại Bộ đàm XANH (tạo đơn hàng, để lại bình luận đánh giá, liên hệ với chúng tôi, v.v), Quý Khách Hàng có thể sẽ được yêu cầu để lại thông tin cho chúng tôi, bao gồm: Email, Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ và dữ liệu cá nhân khác cần thiết tại từng thời điểm (“Dữ liệu cá nhân”).
1.2 Trong trường hợp Quý Khách Hàng giao dịch tại website/ứng dụng của Bộ đàm XANH, Bộ đàm XANH cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang Quý Khách Hàng xem, số links (liên kết) mà Khách Hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site Bộ đàm XANH. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) mà Khách Hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào Hệ Thống, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
2.1 Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).
2.2 Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mại của Bộ đàm XANH.
2.3 Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm.
2.4 Giải quyết khiếu nại.
2.5 Thực hiện các chương trình khuyến mại của Bộ đàm XANH, bao gồm: chương trình khuyến mại do Bộ đàm XANH tự thực hiện hoặc phối hợp với bên thứ ba thực hiện; thông tin về việc trao thưởng cho Khách Hàng khi trúng thưởng.
2.6 Gửi thông tin cho tổ chức tín dụng, bên thứ ba có kết nối, hợp tác với tổ chức tín dụng để tiếp nhận, thẩm định và duyệt hồ sơ vay tiền của Khách Hàng, bao gồm cả trường hợp Khách Hàng vay trả góp mua hàng hóa tại Bộ đàm XANH.
2.7 Gửi thông tin cho bên cung cấp hàng hóa, dịch vụ nhằm hỗ trợ thực hiện một phần giao dịch mua bán giữa bên cung cấp hàng hóa, dịch vụ và Khách Hàng.
2.8 Các khảo sát để chăm sóc Khách Hàng tốt hơn.
2.9 Xác minh danh tính và đảm bảo tính bảo mật Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng.
2.10 Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.
2.11 Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ yêu cầu của Khách Hàng.
Trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa, Dữ liệu cá nhân sẽ được lưu trữ cho đến khi (i) có yêu cầu xóa từ Khách Hàng, hoặc (ii) Bộ đàm XANH đã hoàn thành mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân được Khách Hàng đồng ý theo Chính Sách này, hoặc (iii) Bộ đàm XANH xét thấy việc lưu trữ Dữ liệu cá nhân không còn cần thiết với hoạt động của Bộ đàm XANH, tùy điều kiện nào đến trước.
Dữ liệu cá nhân của Quý Khách Hàng được Bộ đàm XANH cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính Sách này và chỉ được chia sẻ cho các Bên dưới đây nhằm phục vụ các mục đích nêu tại mục 2 trên, bao gồm:
4.1 Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ tin nhắn qua internet, đối tác là công ty tài chính, doanh nghiệp bảo hiểm, thương nhân kinh doanh dịch vụ khuyến mại, thương nhân phối hợp với Bộ đàm XANH thực hiện chương trình khuyến mại, đối tác khác mà Thế Giới Di Động hợp tác tại từng thời điểm nhằm thực hiện các công việc theo phạm vi nêu tại mục 2;
4.2 Công ty liên kết của Thế Giới Di Động (công ty mẹ, công ty con và/hoặc các công ty cùng chịu chung sự kiểm soát, chi phối với Bộ đàm XANH);
4.3 Luật sư, cố vấn, đơn vị kiểm toán của Bộ đàm XANH;
4.4 Bên xử lý Dữ liệu cá nhân cho Bộ đàm XANH theo Hợp đồng cung cấp dịch vụ tại từng thời điểm.
4.5 Các bên thứ ba khác nếu được sự đồng ý của Quý Khách Hàng tại từng thời điểm;
Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng được thu thập thông qua hoạt động của Khách Hàng trên Hệ Thống sẽ được lưu trữ tại hệ thống của bên thứ ba và bảo đảm an toàn dưới sự quản lý của Bộ đàm XANH.
6.1 Quyền của Khách Hàng đối với Dữ liệu cá nhân:
a. Khách Hàng có đầy đủ các quyền theo quy định của pháp luật đối với Dữ liệu cá nhân của mình.
b. Để thực hiện quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa Dữ liệu cá nhân, Khách Hàng thực hiện theo cách thức sau:
(i) Đăng nhập vào trang quản lý thông tin Khách Hàng tại website/ứng dụng của Bộ đàm XANH, tự chỉnh sửa lại hoặc xóa thông tin của Khách Hàng; hoặc
(ii) Gọi điện thoại đến tổng đài 0888 66 57 66: Bộ đàm XANH sẽ hỗ trợ điều chỉnh thông tin hoặc tiến hành xóa thông tin nếu có cơ sở xác định Dữ liệu cá nhân mà Khách Hàng cung cấp hoặc yêu cầu chỉnh sửa/xóa là chính xác; hoặc
(iii) Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ Hệ Thống, Bộ đàm XANH kiểm tra thông tin và liên lạc lại với Quý Khách Hàng để xác nhận thông tin và chỉnh sửa/xóa thông tin Khách Hàng khi các thông tin đã được xác minh đầy đủ và chính xác.
c. Ngoài việc thực hiện các quyền đối với Dữ liệu cá nhân đã được thiết lập sẵn tại website/ứng dụng như nêu tại mục b khoản này, đối với các quyền khác, Khách Hàng có thể gửi thư điện tử (email) có đính kèm văn bản yêu cầu để nêu rõ cụ thể yêu cầu của Khách Hàng. Sau khi nhận được yêu cầu của Khách Hàng, Thế Giới Di Động thông báo cho Khách Hàng cân nhắc trước các hạn chế, hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra nếu thực hiện theo các yêu cầu của Khách Hàng trước khi thực hiện yêu cầu đó. Email tiếp nhận yêu cầu: bodamxanh@hmail.com.
6.2 Nghĩa vụ của Khách Hàng đối với Dữ liệu cá nhân:
a. Đảm bảo mọi thông tin cung cấp cho Bộ đàm XANH là tính chính xác và hợp pháp. Bộ đàm XANH không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin Khách Hàng cung cấp là không chính xác.
b. Trong trường hợp Khách Hàng cung cấp Dữ liệu cá nhân của một Bên Thứ Ba (bao gồm nhưng không giới hạn thông tin người thân, người được ủy quyền, đối tác, người liên hệ và/hoặc cá nhân khác) cho Bộ đàm XANH, Khách Hàng cam đoan và bảo đảm rằng Khách Hàng đã có sự đồng ý từ Bên Thứ Ba cho việc cung cấp các thông tin đó. Khách Hàng tự chịu trách nhiệm trước Bên Thứ Ba về việc sử dụng, cung cấp thông tin của Bên Thứ Ba.
c. Các nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật.
7.1 Hậu quả: Dữ liệu cá nhân bị tiết lộ cho các chủ thể khác mà chưa được sự đồng ý của Khách Hàng; hoặc bên thứ ba có thể tiếp cận Dữ liệu cá nhân và sử dụng vào mục đích khác mà chưa được sự đồng ý của Khách Hàng.
7.2 Thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra: mất tài sản; hoặc danh dự, uy tín của Khách hàng bị xâm phạm.
7.3 Hậu quả, thiệt hại khác mà Bộ đàm XANH không thể lường trước được do các nguyên nhân khách quan.
Bộ đàm XANH có quyền chỉnh sửa, cập nhật Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên Hệ Thống và sẽ được ghi ngày để Khách Hàng nhận biết được bản mới nhất.
0 lượt xem
Bình luận trên Facebook